புதன், 16 மார்ச், 2011

என்னைத் தெரியுமா? நான் தான் மகிந்த ராசா சொந்த மக்களை கொல்லுதல் என்

என்னைத் தெரியுமா?
நான் தான் மகிந்த ராசா
சொந்த மக்களை கொல்லுதல்
என் வீர விளையாட்டு ஆ கா கா --
தமிழன் என்பதால்
தமிழக மீனவரைக் கொன்றேன்
இந்தி என் மந்தி
சரி நான் இனவாதி அல்ல
பல சிங்களவரைக் கொன்றிருக்கிறேன்
நான் ஜனாதிபதியாய் இருக்கிறேன்
இருபத்தியோராம் நூற்றாண்டாம் கீ கீ கீ
நான் ஏற்றத் தாழ்வு பார்ப்பதில்லை
எம் பீ ,ஊடகவியலாளர்,பிச்சைக்காரன்
எவனையும் கொள்வேன்
யமன் தான் எருதில் வருவான்
நான் அப்படியல்ல
கிபீர் ,வெள்ளை வான் எதுவென்றாலும்
சர்வதேச நீதிமன்றம் கீ கீ கீ
சட்டத்தை மதிப்பவன்
சட்டத்தில் எனக்கே டாக்டர் பட்டம் சூட்டியவன்
நான் நீதிமன்றம் போகமாட்டேன்
என் ஆட்கள் யாரையும் விடவும்மாட்டேன்
என்னைக்காட்டிக் கொடுத்து விடுவார்கள்
அலிபாபாவுக்கு நாற்பதே திருடர்கள்
எனக்கு கீ கீ கீ -------------

             
  

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக